MICROBELIFT DGTT
Đăng ngày 14-09-2015 Lúc 02:44'- 1846 Lượt xem
Giá: 700 000 VND / 1 Gallon
Vi sinh MicrobeLift DGTT xử lý nhanh các loại mỡ, bẫy mỡ, tắc nghẽn do mỡ
 
      Phân hủy nhanh các chất béo, dầu, mỡ trong hệ thống xử lý nước thải, bao gồm tất cả các hình thức bể thu mỡ, hầm chứa nước thải, hầm ủ và các hệ thống xử lý sinh học.
      Là quần hợp vi sinh có hoạt tính cao, bao gồm các chủng vi sinh xử lý đường cống dẫn & dầu mỡ độc quyền xử lý rất hiệu quả đối với các hệ thống có lượng FOG quá tải.
      Với các vi sinh vật chủ yếu là khử dầu mỡ và cũng làm tăng nhanh tốc độ oxy hóa các hợp cất phân hủy chậm trong toàn hệ thống xử lý (ao hồ, hầm ủ,các hồ chứa nước thải) kết quả là cải thiện chất lượng nước và làm giảm BOD, COD, SS đầu ra. 
      Rất hiệu quả trong việc điều khiển mùi sinh ra trong các quá trình sinh học trong toàn hệ thống và các loại chất thải.
      Bao gồm các vi sinh vật hoạt tính, không độc và hoàn toàn tự nhiên. 
      Tăng nhanh đáng kể tốc độ oxy hóa các chất hữu cơ khó phân hủy. Và điều này làm giảm đáng kể bùn dầu mỡ, hệ thống sạch hơn và hóa lỏng nhanh hơn.
      Thúc đẩy nhanh quá trình oxy hóa sinh học các chất thải, gia tăng đáng kể khả năng phân hủy các chất hữu cơ. Các vi sinh gia tốc này có thể được sử dụng đính kèm với các sản phẩm vi sinh xử lý môi trường MicrobeLift DGTT công nghiệp khác nhằm cải thiện tính thực thi của cả quá trình xử lý nước thải. Sự kết hợp này làm tăng tốc quá trình oxy hóa sinh học toàn bộ BOD, COD và bùn tích trữ như là các hợp chất khó phân hủy, acid béo, hydrocarbon và các chất xơ (nó được thiết kế để xúc tiến nhanh việc loại bỏ các chất rắn).
      Bao gồm các vi sinh vật tự nhiên, không độc chứa trong chất hoạt tính bề mặt glycol hòa lẫn với nước. 
      Sử dụng trong hệ thống xử lý bởi các chuyên gia môi trường, thường dùng để xử lý bẫy mỡ, hố ga, đường cống dẫn trong các Nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, các bếp ăn lớn,...
      Hiệu quả:
      Ghi chú:
Nếu Quý công ty quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH METCO
Địa chỉ: 656/74/137B Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
Tel: 028. 62  575  488
Fax:  (84) 028. 62  575  488
Hotline: 0964 906 229 (Ms. Trúc) - 0963 158 229 (Mr. Minh)
Email: sales@metco.vn
Web: metco.vn