Vi sinh nông nghiệp Quantum VSC
Đăng ngày 24-09-2015 Lúc 11:58'- 1502 Lượt xem
Giá: 1 VND / 1 Cái
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG QUANTUM VSC
Được nghiên cứu đặc biệt cho việc nâng cao năng suất cây trồng, tăng chất lượng nông sản và hạn chế thấp nhất những tác hại xấu đến môi trường cũng như sức khỏe của con người. Dòng chế phẩm sinh học Quantum Growth đã được ra đời nhằm đem lại lợi ích tốt nhất cho cây trồng và hệ động vật trong đất. Với công thức không chứa phân bón, an toàn khi sử dụng gần trẻ em và vật nuôi.
Vi sinh cải tạo đất trồng Quantum® VSC là công nghệ sinh học vi sinh tiên tiến nhất của ngành Nông nghiệp sau hơn 30 năm nghiên cứu, phát triển.
Vi sinh cải tạo đất trồng Quantum® VSC chứa đựng những tinh túy của công nghệ cốt lõi từ hai sản phẩm Quantum-Light và Quantum-HSC, cùng với các chủng vi khuẩn dưới dạng bào tử có khả năng phân hủy chất hữu cơ tích lũy như rơm, rạ và mảnh vụn. Thông qua quá trình phân hủy này, các chất dinh dưỡng trong đất được phóng thích và sẵn sàng cung cấp cho sự tăng trưởng của cây trồng.
Quantum VSC là sản phẩm thuộc dòng vi sinh sạch Quantum Growth được chọn lọc và sản xuất theo công nghệ sinh học hiện đại nhất tại Mỹ. Những vi sinh này hoạt động cộng sinh với cây trồng trong bó mạch và trong hệ rễ của cây, nhằm nâng cao khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, gia tăng sức đề kháng tự nhiên của cây trồng, nâng cao năng suất và chất lượng nông sản. Trong môi trường đất, dòng vi sinh vật Quantum Growth giúp tạo ra những phản ứng có lợi cho rễ cây, giúp cây khỏe từ rễ và từ bên trong. Đây là yếu tố đặc biệt quan trọng mà phân bón và thuốc BVTV có nguồn gốc hóa học không có được. Đặc biệt dòng vi sinh sạch Quantum Growth được chứng minh tại Mỹ rất an toàn cho người, động vật và thân thiện với môi trường.
Quantum VSC: Vi sinh cải tạo đất trồng được thiết kế để tiết kiệm nước, giảm sự chảy trôi của phân bón lỏng, giúp cây trồng khoẻ mạnh và tăng năng suất. Mỗi sản phẩm có thể sử dụng độc lập hoặc kết hợp với nhau dựa trên thực tế nhu cầu sử dụng của người sử dụng. Sản phẩm có thể dùng chung với các sản phẩm phân bón khác.
Thành phần:
+       Rhodopseudomonas palustri: 10^8 / ml
+       Bacillus amyloliquefaciens: 10^8 / ml
+       Bacillus subtilis: 10^8 / ml
+       Không chứa phân bón
Hiệu quả:
+       Cải tạo đất, giúp tăng sức đề kháng cho rễ cây.
+       Nâng cao khả năng hấp thu chất dinh dưỡng,
+       Gia tăng sức đề kháng tự nhiên của cây trồng,
+       Nâng cao năng suất và chất lượng nông sản.
+       Giúp cây khỏe từ rễ.
+       Tiết kiệm 30% phân bón vô cơ.
Hướng dẫn sử dụng:
+         Lắc đều chai trước khi sử dụng. Sử dụng 1lít cho 1000m2pha với 100 lít nước, có thể pha sản phẩm chung với phân bón (N hay P thấp hơn 30%).
+         Kết hợp 50% Vi sinh Quantum-Light và 50% Vi sinh Quantum-VSC để cho kết quả tốt nhất.
Lưu ý: Không phun trực tiếp sản phẩm lên lá cây mà không pha loãng với nước.


Nếu Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH METCO
Địa chỉ: 656/74/137B Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp. HCM.
ĐT: 028. 62  575  488 | Fax: (84) 028. 62  575  488

HOTLINE: 0964 906 229 (Ms. Trúc) - 0963 158 229 (Mr. Minh)
Email: sales@metco.vn
Web:
  http://metco.vn/